Áo khoác bé gái

 

    Không có sản phẩm nào trong danh mục!


Áo khoác bé gái luôn là mối bận tâm của các mẹ mỗi khi cho trẻ ra khỏi nhà. Bạn không cần phải quá bận rộn tiêu tốn 10-15 phút chỉ để chuẩn bị cho bé mỗi khi đi ra khỏi nhà hay băn khoăn về cách chống nắng, chóng nóng, cản bụi, tránh gió.

Top 9 áo khoác bé gái xinh xắn, đáng yêu năm 2022


Những mẫu áo khoác bé gái với đa dạng độ tuổi khác nhau cùng thiết kế phù hợp với nhiều sở thích tính cách khác nhau đã có mặt tại Kokids. Những thiết kế áo khoác kaki, jean hoặc áo nỉ cao cấp, được thiết kế điểm nhấn bằng cách cột eo, thắt nơ xinh xắn. Ngoài ra bé cũng có thể sẽ yêu thích những chiếc áo khoác có thết kế in hình ngộ nghĩnh, hay thiết kế với họa tiết đơn giản thanh lịch, rất “ra dáng” thiếu nữ!

1. Áo khoác gió cho bé gái

Nói đến những loại áo khoác bé gái không thể thiếu thì đó chính là áo khoác gió. Đây là loại áo khoác cần thiết cho bé bất kể mùa nào trong năm bởi khả năng cản gió, cản bụi cho bé. Kiểu dáng của nó cũng vô cùng đa dạng, nhiều mẫu mã. Vì vậy áo khoác gió luôn được đánh giá là một trong những sản phẩm áo khoác trẻ em đẹp nhất.

2. Áo khoác bé gái Cardigan

Thời gian gần đây áo khoác Cardigan nổi lên như một hiện tượng thời trang từ người lớn đến trẻ em. Đặc biệt dòng áo khoác bé gái Cardigan được nhiều mẹ lựa chọn cho con bởi kiểu dáng lên form cực đẹp, lại vừa mỏng, nhẹ thoải mái cho bé.

3. Áo khoác dạ

Áo khoác dạ đem đến cho bé cảm giác thời thượng, sành điệu mà khó có mẫu áo khoác nào có thể làm được. Đây là một trong những mẫu áo khoác bé gái hot nhất vào dịp lễ tết, trung thu…

4. Áo khoác len

Áo khoác len luôn là mẫu áo được lựa chọn số một cho các bé gái ở những nơi có khí hậu lạnh như Đà Lạt hay các tỉnh phía Bắc vào mùa Đông. Với kiểu dáng dễ thương và chất liệu ấm áp, áo khoác len vừa có tác dụng giữ ấm cho bé gái vừa là trang phục “làm điệu”  cực xinh cho bé.

5. Áo khoác tai thỏ

Áo khoác tai thỏ là mẫu áo cực kỳ ngộ nghĩnh và đáng yêu mà bé gái nào cũng yêu thích. Các bé nhỏ nhà bạn sẽ dễ dàng hóa thân thành nhân vật chú thỏ đáng yêu,với phần tai thỏ ngộ nghĩnh ở mũ áo.

6. Áo khoác Elsa

Dựa theo mẫu áo công chúa Elsa là một trong những nhân vật hoạt hình mà các bé yêu thích. Những mẫu áo khoác công chúa Elsa cho bé gái được nhiều mẹ săn đón bởi không những bởi độ “hot” của công chúa Elsa mà còn bởi chúng cực kỳ xinh xắn.

7. Áo khoác blazer

Một trong những mẫu áo khoác đang hot trong  thời gian gần đây chính là áo khoác blazer. Áo khoác blazer không chỉ dành cho người lớn, mà các bé khi diện áo blazer cũng vô cùng sành điệu và thanh lịch nhé các mẹ.

8. Áo Khoác Sơ Mi Dáng Dài

Áo khoác này thiết kế họa tiết caro kết hợp cùng với màu sắc hài hòa sẽ khiến cho các em bé của bạn trở nên cá tính thanh lịch và khỏe khoắn hơn. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc cùng với họa tiết caro, chiếc áo sẽ không còn đơn điệu nữa mà trở nên sống động và bắt mắt hơn.

9. Áo Khoác Dù Dành Cho Bé Gái

Từng đường nét may tỉ mĩ, kết hợp với họa tiết đáng yêu phù hợp với độ tuổi của các bé. Thiết kế thêm phần mũ áo, đường may dưới áo và cánh tay được bo chun, giúp giữ ấm hoặc tránh nắng hoàn toàn cho các bé.

 

Trong chuyên mục thời trang bé gái được ứng dụng hàng ngày khi ra đường, áo khoác sẽ là điểm nhấn cần thiết để vừa bảo vệ bé khỏi nắng gió, giữ ấm cơ thể trong mùa lạnh cũng như định hình cho phong cách cho bé yêu. Chọn mua áo khoác hàng hiệu cho bé, bố mẹ đừng bỏ qua Kokids với vô vàn lựa chọn thời trang cao cấp mà bé yêu thích, bố mẹ cũng yên tâm.

 

Trên đây là tất cả các mẫu áo khoác bé gái đẹp nhất năm 2022. Hy vọng, thông qua bài viết này, các bậc phụ huynh có thể tìm được mẫu áo khoác vừa ý cho bé nhé!

Liên hệ đặt hàng
Giá:
Số lượng: 1
Dự
toán