Ba lô & Túi đeo

 

    Không có sản phẩm nào trong danh mục!


Ba lô cho bé hoặc túi đeo, ba lô trẻ em là môt trong những phụ kiện hữu ích không thể thiếu cho các bé trai và bé gái nhà bạn. Giúp bé đựng các vật như sách vở, đồ chơi… một cách có ngăn nắp và gọn gàng.

Các tiêu chí khi chọn mua ba lô cho bé


Để lựa chọn những mấu túi đeo, balo cho bé thật sự hữu ích và xinh xắn, quý ba mẹ nên xem xét các yếu tốt sau trước khi chọn mua nhé!

1. Lựa chọn đúng đôi tượng

Túi đeo, balo cho bé gái

Đối với các bé gái việc lựa chọn phụ kiên cho bé là các mẫu túi đeo, balo cho trẻ em gái rất quan trọng ở mỗi độ tuổi khách nhau. Do hiện nay trên thi trường có nhiều mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú.

Việc lựa chọn các mấu balo & túi đeo này phải phù hợp với tính cách  và sở thích của các bé. Thông thường các bé gái sẽ rất thích thú với các kiểu dáng họa tiết và màu sắc sinh động, đáng yêu như bông hoa hoặc các con vật như cừu, thỏ…

Túi đeo, balo cho bé trai

Vì là đối tượng ở đây là các bé trai, nên các nhân vật siêu anh hùng hoặc nhân hoạt hình như siêu nhân, khủng long, heo con …. sẽ là lựa chọn mà các bé sẽ rất thích thú.

Thay vào đó các màu sắc mà các bé và phụ huynh nên chọn có phần nhẹ nhàng hơn, chi tiết hình ảnh đơn giản nhưng vẫn sẽ đảm bảo được sự cân bằng trong việc phối hợp với trang phục.

2. Kích thước phù hợp với chiều cao của bé

Phụ huynh nên lựa chọn các mẫu balo phù hợp với độ tuổi các bé để dảm bảo rằng chúng thực sự tiện dụng không cản trở các hoạt động bình thường của bé.

Ví dụ:

Nếu ba mẹ có bé đang trong độ tuổi từ 3 đén 6 tuổi nên lựa chọn các mẫu balo cho bé mầm non. Ở độ tuổi này phụ huynh chỉ nên chọn các mẫu balo đơn giản, màu sắc tươi vui và trọng lượng nhẹ và kích thước nhỏ. Thông thường có tỉ lệ 25x30x10cm hoặc 27x21x12cm.

Trên độ tuổi này chúng ta sẽ chú trọng đến kích thước và tính tiện dụng, nhiều ngăn chứa vì sẽ hỗ trợ các bé sắp xếp theo chứa các vật dụng khác đa dạng hơn.

3. Chất liệu của balo & túi đeo cho bé

Các sản phẩm túi đeo, bao trẻ em hiện hiện nay thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vải cotton, vải xốp hoặc sợi PU. Các chất liệu có tính thân thiện với làn da cũng như tạo sự êm ái, nhẹ nhàng khi sử dụng.

Song quý phụ huynh cũng nên lựa chọn các sản phẩm tốt, có thương hiệu và giá thành hợp lý tránh mua nhầm hàng kém chất lượng, hàng giả hàng nhái.

4. Tiêu chí lựa chọn balo & túi đeo cho bé

Ba mẹ nên chọn lựa những mẫu balo xinh xắn, dễ thương, có các ngăn lớn, nhỏ kèm quai đeo lưng có đệm nhằm tạo sự thoải mái cho cơ thể của bé. Hạn chế sử dụng các mẫu balo hoặc túi đeo có 1 quai vì sẽ gây ảnh hưởng đến xương và vai của các bé sau này do sự phân bố trọng lượng không đồng đều. Dễ dẫn đến các bệnh, tật xương về sau.

Nên chọn những dòng balo có tính tiện dụng cao, đa năng, khóa kéo nhẹ nhàng và dễ sử dụng. Màu sắc tươi tắn, sinh động, họa tiết tươi mới sẽ làm cho các bé thích thú và trông đang yêu hơn.

Liên hệ đặt hàng
Giá:
Số lượng: 1
Dự
toán