Đồ bộ bé gái

 

    Không có sản phẩm nào trong danh mục!


Đồ bộ bé gái hay đồ mặc nhà đem đến những tiện lợi khi áo và quần đồng điệu tạo nét điệu đà và đáng yêu cho bé gái. Với những bộ quần áo ngắn tay hay dài tay phù với thời tiết từng mùa trong năm, bé thoải mái vui chơi vận động, đảm bảo sức khỏe, trong khi đó các bậc cha mẹ lại không mất nhiều thời gian tìm kiếm phối đồ cho bé.

Đồ bộ bé gái không chỉ là sự thoải mái mà còn phải thật dễ thương


Chuyên biệt với độ tuổi các bé gái dưới 8 tuổi thì sự thoải mái và dễ thương là hai tiêu chí không thể tách rời khi chọn lựa. Đồ bộ cho bé gái trên 8 tuổi thì tiêu chí dễ thương nhí nhảnh được thay bằng cá tính, thể hiện tính cách vốn có của con bạn. Cùng Kokids.vn tìm hiểu sâu hơn những điều tạo nên một bộ quần áo mặc nhà mà các bé gái đều yêu thích nhé.

Vì sao đồ mặc nhà bé gái cần vừa thoải mái vừa dễ thương hay cá tính?

Không gian sinh hoạt trong nhà vốn dĩ là nơi mang đến sự ấm áp thoải mái lớn nhất cho tất cả các bé trong mọi độ tuổi. Bé sẽ cần sự thoải mái khác nhau ở những giai đoạn phát triển khác nhau, tương ứng và phù hợp với từng nhu cầu đi lên của cơ thể cũng như về nhận thức.

 

Đối với các bé từ độ tuổi mẫu giáo, các cô bé nhỏ khi ở nhà thì thích tham gia nhiều hoạt động bên ba mẹ quanh nhà bếp, trong phòng khách hay trên chiếc giường xinh. Bộ quần áo mặc nhà bé gái sẽ cần thỏa mãn tất cả các không gian khác nhau trong nhà mà bé đi qua.

Top 5 đồ bộ bé gái bạn nên tham khảo

Đồ bộ dài tay cho bé gái:

Với những kiểu đồ bộ tay dài này, quý phụ huynh có thể mặc vào mùa lạnh cho bé. Vừa có  tính thời trang vừa có khả năng giữ ấm còn đảm bảo tính thời trang cho trang phục mặc nhà.

Đồ bộ dễ thương cho bé gái thì cha mẹ nên chọn những bộ có in hình đáng yêu, ngộ nghĩnh đúng với sở thích của các con để tạo sự hứng thú của bé mỗi khi ở nhà.

Đồ bộ ngắn tay cho bé gái:

Với thiết kế ngắn tay này luôn đảm bảo được cho sự dễ chịu và thoải mái mỗi khi vận động. Đặc biệt rất phù hợp với những cô nhóc nhí nhảnh và năng động.

Cũng giống như nhưng mẫu thiết kế thời trang bé gái khác, các bậc cha mẹ cũng nên lưu ý chọn lựa những mẫu đồ bộ ngắn tay có họa tiết nhí nhảnh, hồn như nhưng không kém phần đáng yêu cho con mình nhé.

Đồ bộ ngắn tay quần ngắn áo ngắn cho bé gái:

Những kiểu quần short áo ngắn tay thường được các mẹ ưu tiên chọn lựa hàng đầu. Vì các bé thường có tính hiếu đông luôn vận động và chạy nhảy liên tục, nên chỉ có những kiểu đồ bộ quần short áo ngắn tay mới khiến trẻ cảm thấy thoải mái nhất.

Đồ bộ sát nách cho bé gái

Đặc biệt trong những ngày hè oi bức như khí hậu ở nước ta thì đây lại là lựa chọn được các bà mẹ đặt lên hàng đầu khi mua quần áo cho con mình. bởi tiêu chí thoáng mát và thoải mái thì đây là kiểu đồ bộ thích hợp nhất trong những ngày hè.

Đồ bộ pijama cho bé gái

Đây là kiểu đồ bộ không thể bỏ qua không chỉ người lớn mà còn đối với các trẻ nhỏ. Đây là kiểu thiết kế truyền thống điểm nhấn nổi bật cho bé. Ngộ nghĩnh và đáng yêu là hai cụm từ không thể thiếu khi nói đến đồ bộ Pijama.

Liên hệ đặt hàng
Giá:
Số lượng: 1
Dự
toán