Đồ bơi bé gái

 

    Không có sản phẩm nào trong danh mục!


Đồ bơi bé gái là loại trang phục rất cần thiết cho bé trong các buổi học bơi, hay vui chơi ngoài bãi biển trong các kỳ nghỉ. Bơi lội còn là môn thể thao rất tốt cho sức khỏe các bé nhỏ, để các bé có những buổi chơi đùa học tập thoải mái nhất dưới nước, các mẹ hãy tìm mua những bộ đồ bơi phù hợp nhất cho con gái yêu nhà mình, trong chuyên mục thời trang bé gái của Kokids nhé.

Đồ bơi bé gái và 4 tiêu chí chọn mua

Top 5 mẫu đồ bơi cho bé gái 2022


Tiêu chí chọn đồ bơi cho bé gái

Bạn đang muốn lựa chọn cho bé nhà mình bộ đồ bơi an toàn, chất lượng nhất. Hãy dựa vào những tiêu chí dưới đây để bé nhà bạn có được kỳ nghỉ hè vui vẻ và thoải mái nhất.

 

1- Thiết kế đồ bơi

Đa số mẫu đồ bơi cho bé hiện nay đều thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng bắt mắt và có kèm theo những phụ kiện xinh xắn đáng yêu như mũ bơi hay nơ buộc tóc.  Bạn hãy chọn màu sắc phù hợp với bé là được. 

 

Bạn có thể chọn đồ bơi liền mảnh cho bé hoặc kiểu dáng 2 mảnh nhưng phải đảm bảo có nhiều vải một chút, không nên phơi quá nhiều da dừa dễ bắt nắng lại không an toàn cho bé.

 

2- Kích cỡ đồ bơi phải vừa vặn

Vì các bé hiện nay lớn khá nhanh, do đó các mẹ thường có xu hướng mua đồ bơi rộng hơn so với bé. Nhưng điều này sẽ làm cho các bé có cảm giác khó chịu không thoải mái, chúng rất lỏng lẻo và dễ bị tuột làm hạn chế các hoạt động bơi lội của trẻ.

 

Vì vậy bạn nên lựa chọn đồ bơi vừa vặn, phù hợp với thân người sẽ giúp bé cảm thấy an toàn, thoải mái hơn. Mẹ có thể dựa vào chiều cao, cân nặng để chọn hoặc đưa bé đến trực tiếp cửa hàng để thử đồ.

 

3- Đồ bơi có khả năng chống nắng

Tia UV do ánh nắng mặt trời có thể gây ra cháy da, xạm da hủy hoại tế bào đối với da người và nhất là đối với làn da non nớt của trẻ em. Ngay cả việc sử dụng kem chống nắng vẫn chưa đủ, vì thế khi chọn bạn hãy quan tâm tới chỉ số UPF trên mỗi bộ đồ, thường là UPF50+ là phù hợp.

 

4- Phụ kiện đi kèm

Nếu bạn muốn bé học bơi giỏi, an toàn cho sức khỏe, có thể chọn thêm một số phụ kiện đi kèm như mũ bơi giúp tóc gọn gàng, kính bơi để bảo vệ mắt. Những tiêu chí trên chắc chắn sẽ giúp mẹ chọn được sản phẩm phù hợp cho con yêu.

 

Top 5 kiểu đồ bơi cho bé gái 2022

Đồ bơi bé gái hiện nay đang được bày bán khá nhiều trên thị trường, bạn sẽ dễ dàng chọn cho con một bộ phù hợp nhất. Tuy nhiên, chọn những sản phẩm có chất lượng, an toàn hãy tham khảo ngay top 5 sản phẩm đồ bơi trẻ em dưới đây nhé.

 

1- Đồ bơi một mảnh cho bé gái

Đây là mẫu thiết kế liền thân từ trên xuống dưới rất thích hợp với các bé cá tính và năng động. Đồ bơi trẻ em không quá đa dạng về mẫu mã nhưng lại rất đa dạng về họa tiết và màu sắc vì chúng giúp cho các bé trở nên nổi bật hơn trong đám đông. 

 

2- Đồ bơi hai mảnh cho bé gái 

Với thiết kế gần giống như một chiếc áo thun tay dài kết hợp với một chiếc quần short ngắn. Tuy nhiên, điểm khác biệt duy nhất ở đây là chất vải đồ bơi hai mảnh sẽ không thấm nước nhằm phù hợp cho việc bơi lội. Ngoài ra, kiểu đồ bơi này cũng sẽ giúp che chắn và bảo vệ làn da của các bé khỏi ánh nắng mặt trời.

 

3- Đồ bơi dài tay quần đùi

Mẫu đồ bơi với thiết kế thể thao khỏe khoắn nhưng vẫn rất nữ tính cho bé gái.

 

4- Đồ bơi dài tay liền thân

Kiểu dáng tay dài che nắng, quần liền thân.khóa kéo phía trước rất tiện lợi cho việc đi bơi, thay đồ mà không cảm thấy khó chịu.

 

5- Đồ bơi kiểu dáng công chúa

Chủ yếu là các bộ đồ bơi hai mảnh dành cho bé gái, được thiết kế dạng váy xòe, màu sắc bắt mắt, hoa văn độc đáo, họa tiết động vật, Vải có khả năng cản gió, hạn chế thấm nước.

Liên hệ đặt hàng
Giá:
Số lượng: 1
Dự
toán