Đồ bơi bé trai có chức năng giúp bảo vệ thân nhiệt, giảm thiểu sức cản của nước, giúp việc bơi hoặc các hoạt động dưới nước của bé trở nên thoải mái, nhanh nhẹn và ít tốn sức lực hơn. Sau đây là một số kinh nghiệm chọn đồ bơi cho bé trai mà bố mẹ nên biết đến.

Kinh Nghiệm Chọn Đồ Bơi Bé Trai Bố Mẹ Nên “Thuộc Lòng”


Việc trang bị cho bé những bộ đồ bơi sé giúp đảm bảo an toàn trong mọi hoạt động bơi lội dưới nước. Sau đây là một số kinh nghiệm lựa chọn đồ bơi cho bé trai sẽ được bài viết này chia sẽ đến quý phụ huynh.

Cách chọn đồ bơi cho bé trai – Vừa đẹp, vừa nam tính, mạnh mẽ

Chọn đồ bơi cho các bé trai luôn phải đảm bảo các yếu tố sau

1. Phù hợp với chiều cao, cân nặng của trẻ

Đối với các bé trai có chiều cao phụ huynh nên chọn các mẫu đồ bơi có chiều dài vừa phải, ít họa tiết và có màu tươi sáng. Ngược lại các bé có chiều cao khiêm tốn có thể áp dụng các kiểu đồ bơi có màu tối hơn như xanh đen, đen… chiều dài trang phục ngắn hơn, họa tiết sọc đứng …

2. Phù hợp với độ tuổi

Đối với các bé phụ huynh nên chọn các loại đồ bơi phù hợp với độ tuổi của bé. Trang phục bơi tạo sự tự tin cho bé nhưng vẫn đảm bảo tính mạnh mẹ, nam tính mà vẫn giữ được sự đáng yêu. 

3. Chọn size

Chọn size vừa với cơ thể là điều tối quan trọng, giúp tạo cảm giác thoải mái trong quá trình bơi lội. Không tạo cảm giác lỏng lẻo hoặc gò bó, bí bách khi mặc. Khi thử đồ phụ huynh bên lưu ý và hỏi cảm giác của các bé khi mua quần áo bơi cho bé nhé.

Vai trò của đồ bơi cho bé trai

Sự thay đổi của quá trình tiến hóa khiến cơ thể chúng ta không còn thích nghi với môi trường nước. Nhưng kỹ năng bơi lội rất quan trọng trong cuộc sống, hỗ trợ bé bảo vệ bản thân tránh bị đuối nước, tăng cường sức khỏe , tăng chiều cao...

Vì thế việc các bé nên mặc đồ bơi sẽ vô cùng quan trọng. Trang phục bơi của bé trai giúp bé giảm được sức cản từ nước, cho phép vận động bơi trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Giúp bé tiết kiệm sức lực trong quá trình bơi. Giữ thân nhiệt hiệu quả tránh tình trạng bị mất thân nhiệt khi bé ở dưới nước trong thời gian dài. 

Ở môi trường đông người như hồ bơi, đồ bơi cũng giúp bé tự tin hơn khi đi bơi. Cho phép bé tự do vận động, vui chơi thoải mái hơn. Quần áo bơi còn có tính thẩm mỹ cao, mang tính chuyên nghiệp, cá tính cho người mặc trong môn thể thao bơi lội.

Trang bị đồ bơi cho trẻ em nam

Đối với nhiều phụ huynh, việc cho bé học bơi từ nhỏ là vô cùng quan trọng. Với mong muốn vừa tăng cường thể chất, sức bền mà còn giúp bé tránh bị đuối nước. Song đó nhiều bố mẹ cũng chưa để ý đến trang thiết bị bơi cho bé như quần áo bơi, kính bơi …. 

Một bộ đồ chơi chuẩn cho bé sẽ bao gồm các phụ kiện bơi và quần áo bơi:

1. Kính bơi cho bé

Kính bơi có tính năng bảo vệ mắt trong môi trường nước, giảm viêm nhiễm khi bé tiếp xúc với nước hồ bơi chứa nhiều Clo hoặc nước bị bẩn. 

2. Đồ bơi – quần áo bơi

Thời trang đồ bơi có nhiều mẫu mã chũng như chủng loại và vật liệu. Thông thường vật liệu quần áo bơi được làm từ vải Lycra, thun Nylon, Polyester, Microfiber hoặc Sheer. Những vật liệu này cho phép các bé bơi lặng hiệu quả nhờ khả năng giảm lực cản của nước, độ co giản cao cũng như có nhiều model thời trang phong cách khác nhau, phù hợp với mọi lứa tuổi.

3. Nón bơi trẻ em

Phụ kiện bơi này sẽ giúp giữ cho đầu, tóc bé được khô ráo, giảm độ ma sát, sức cản của nước trong quá trình tập bơi, lặn. Mũ nón bơi được sản xuất từ vật liệu silicon hoặc cao su có tính đàn hồi, co giản cao. Ôm sát phần đầu và kín phần tai tránh tình trạng nước vào tai gây tình tình trạng viêm tai ảnh hưởng đến thính lực của các bé sau này.

4. Phao bơi

Đối với các bé chưa biết bơi thì việc chuẩn bị phao bơi sẽ giúp bé tự tin hơn khi xuống nước. Sự e sợ sẽ bị đánh tan, từ đó việc tiếp cận và học bơi sẽ trở nên dễ dàng hơn. Có nhiều mẫu phao bơi như phao bới đeo tay, phao bơi tròn chống lật…

Lời kết

Có thế nói đồ bơi cho bé sẽ giúp các bé tự tin hơn trong quá trình luyện tập và rèn luyện sức khỏe. Tạo điều kiện giúp trẻ tăng hiệu quả bơi lội đáng kể, bảo vệ bé trong quá trình học bơi, tập bơi. Giảm thiểu các tình huống không mong muốn như mất thân nhiệt khi ở dưới nước quá lâu. Giúp bé thể hiện phong cách thời trang, cũng như sự chuyên nghiệp, nam tính trong các hoạt động bơi lội

Liên hệ đặt hàng
Giá:
Số lượng: 1
Dự
toán