Giày dép bé gái

 

    Không có sản phẩm nào trong danh mục!


Dép, giày cho bé gái sẽ là món phụ kiện đầy ý nghĩa cũng như giúp các bé gái trở nên xinh xắn hơn trong mắt người thân. Ba mẹ hãy chọn một đôi dép, giày bé gái thật tốt và hợp thời trang để  bé tin hơn và vận động an toàn hơn nhé!

Kinh nghiệm chọn dép, giày cho bé gái theo phong cách thời trang năm 2022


Xu hương trang phục và giày dép năm nay có nhiều thay đổi lớn, đặc biệt là thời trang giày dép cho các bé gái. Nhiều mẫu mã có xu hướng cách tân điểm xuyến một số chi tiết lạ mắt trên các mẫu giày dép cũ. Song cũng có nhiều style giày dép mới được thiết kế độc đáo và mới lạ.

Thịnh hành nhất vẫn là các mẫu giày thể thao, giày sandal cho bé gái với nhiều phong cách mới mẻ. Sau đây là một số kinh nghiệm chọn mẫu giày cho bé gái, dép cho bé gái mới nhất hiện nay. Ba mẹ sẽ dễ dàng chọn cho bé gái nhà mình những kiểu dáng giày, dép ưng ý và hợp thời trang nhất.

Chọn mua dép, giày dành cho bé gái sao cho đúng?

Đối với bé gái, kích thước chân và làn da chân của bé rất khác biệt so với các bé trai. Da của các bé giá có phần nhạy cảm hơn và mỏng hơn. Vì thế để chọn được mẫu giày, dép tốt và hợp lý đảm bảo an toàn cho đôi chân của bé rất quan trọng.

 Phụ huynh nên chọn mua có chủng loại giày dép có chất liệu thiên nhiên hoặc có độ an toàn không gây kích ứng cho da bé. Tốt nhất chọn các chất liệu từ len, nhung, da, vải cotton… Tránh những sản phẩm không rõ nguồn gốc làm ảnh hưởng đến sức khỏe bé khi sử dụng.

Đo và chọn kích thước phù hợp với chân bé, tránh tình trạng quá chật hoặc quá rộng sẽ khiến bé di chuyển khó khăn, vận động không thoải mái. Vì thế khi mua sắm các loại giày dép ba mẹ nên qua tâm đến chiều dài chân của bé để phán đoán chính xác size giày phù hợp với bé nhé.

Thường từ 0 đế 12 tháng tuổi chiều dài chân sẽ trong khoản từ 7cm đến 10cm tương đương size chuẩn sẽ từ 15 đến 19. Từ 1 đến 5 tuổi chiều dài chân từ 10cm đến 17cm tương đương size chuẩn sẽ từ 19 đến 29. Trong độ tuổi từ 6 đến 11 thì size phù hợp sẽ là 29 đến 32 tương ứng với chiều dài chân từ 17cm đến 19cm.

Những mẫu dép, giày khi xuống phố, đi chơi cho bé gái

Khi ba mẹ sắm sửa cho các bé gái thì đây thực sự là cả một bầu trời mẫu mã, kiểu dáng. Các bé gái nhà bạn sẽ rất thích thú nếu mang những đôi giày. dép có các hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu như  chú nai, chú thỏ… được làm bằng chất liệu len, nỉ. Họa tiết hoa, lá cũng sẽ rất phù hợp với các bé nhà mình. Nhiều mẫu giày còn có thêm đèn và tiếng âm thanh nên các bé  sẽ rất thích thú đấy.

Các kiểu giày, dép dùng cho bé gái khi ở nhà đáng yêu nhất

Ở nhà thường thì ba mẹ nên chuẩn bị các mẫu dép, giày đi trong nhà, có tính chất êm ái và thoải mái nhất. Các mẫu giày dép bé gái sẽ dễ dàng mang và cởi vì các bé rất hiếu động và thường sẽ không man được lâu. Hạn chế cho các bé mang cá mấu giày bít chân và có chất liệu cứng vì sẽ tạo cảm giác khó chịu cho bé nhà mình.

Chọn giày dép theo phong cách và cá tính của bé gái

Đối với nhiều bé, khả năng cảm quan và thẩm mỹ rất phát triển. Vì thế các bé sẽ có sở thích riêng cho mình và lựa chọn những mẫu giày dép rất độc đáo phù hợp với tính các của bé. Ba mẹ không nên quá khắc khe vấn đề này nhé mà hãy là một nhà tư vấn thẩm mỹ để giúp bé định hình và có một gu phù hợp với lứa tuổi. Hãy hỗ trợ và chọn ra những mẫu giày dép phù hợp thời trang và cách ăn mặc để bé có thể tự tin và thể hiện cá tính của mình thật cool nhé! 

Liên hệ đặt hàng
Giá:
Số lượng: 1
Dự
toán