Phụ kiện bé gái

 

    Không có sản phẩm nào trong danh mục!


Phụ kiện cho bé gái là một trong những lựa chọn không thể thiếu mà các mẹ tìm đến và chuẩn bị cho các “cô chiêu” đầy đáng yêu của gia đình bạn. Dòng sản phẩm có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, bắt mắt và rất đáng yêu để phụ huynh chọn lựa.

Top 9 phụ kiện cho bé gái


Thời trang phát triển, trang phục trẻ em cũng đi theo xu thế đó, luôn thay đổi mới và mang những luồn gió tươi mới trong phong cách thời trang hiện đại. Trang phục và phụ kiện cho các bé gái phải đảm bảo nhiều tính chất như sự đáng yêu, màu sắc tươi sáng và hợp thời trang. Trong bài viết này, những món phụ kiện không thể thiếu dành cho bé gái sẽ được chia sẽ đến quý phụ huynh nhé!

1. Giày, dép

Sự đa dạng trong nhiều style giày, dép cho các bé gái là vô cùng phong phú. Tùy vào hoàn cảnh môi trương các mẹ sẽ lựa chọn các mẫu giày như giày búp bê, giày bata, giày boost…để tạo sự đáng yêu cũng như phong cách phù hợp với quần áo. Sau đây là một số mẫu giày, dép các mẹ có thể phối cho bé nhé!

2. Mắt kính 

Nếu ba mẹ tinh tế một chút, việc lựa chọn các mẫu mã mắt kính có phần tinh nghịch, xinh xắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo đấy. Lưu ý khi chọn mắt kính luôn phải đảm bảo tính an toàn cho mắt của bé nhé. Mắt kính vừa là phụ kiện thời trang cũng vừa bảo vệ mắt bé trước bụi, gió và ánh sáng chói chang của mặt trời nữa đấy. Ba mẹ có thể lựa chọn kính loại kính mát hoặc kính trong suốt thông thường.

3. Nón, mũ 

Nón, mũ cho bé giá thông thường được các mẹ chọn là loại mũ len, mũ tai bèo ( vành tròn ), mũ cói …. bằng các chất liệu mịn nhẹ và ít họa tiết, nhưng có màu săc tươi sáng. Với nhiều chủng loại phong phú, ba mẹ hoàn toàn dễ dàng chọn các tone màu như hồng, vàng cam với điểm nhấn là các nhân vật hoạt hình như pikachu, quả dâu, cà rốt….

4. Thắt lưng 

Nếu bé nhà bạn có một gu thời trang dành cho mình thì đây là một món phụ kiện không thể bỏ qua trong tủ đồ của bé. Nếu bé nào chưa có thì cũng không sao, ba mẹ sẽ là người tư vấn tốt nhất để các bé giá nhà bạn có một cách nhìn nhận tích cực với món phụ kiện thời trang cho bé gái cực kỳ quan trọng này nhé.

5. Băng đô, kẹp tóc, nơ

Khi mua phụ kiện cho bé gái, món phụ kiện băng đô, kẹp tóc hoặc nơ là phụ kiện không thể thiếu mà ba mẹ nên chuẩn bị cho bé gái của bé nhé. Phụ kiện này tạo nên nén duyên dáng, đáng yêu cho các bé, tô điểm cho mái tóc các bé chỉnh chu, gọn gàng hơn, tạo điểm nhấn nổi bậc hơn từ cái nhìn đầu tiên.

6. Khăn choàng

Khăn choàng sẽ là vật dụng không thể thiếu cả khi các bé ở nhà hoặc ra ngoài. Món phụ kiện giúp đảm bảo giữ ấm đường hô hấp cho các bé đặc biệt là các bé gái. Giúp các bé nhà bạn tránh các bệnh về phổi khi thời tiết thay đổi. Ngoài ra việc ba mẹ chuẩn bị và dùng các mẫu khăn này còn dùng để bổ sung cho phong cách thời trang theo từng mùa.

7. Đồng hồ

Đồng hồ có thể nói là một trong những món phụ kiện dành cho các bé gái. Với nhiều mẫu mã xinh xắn, đáng yêu và nhiều màu sắc thì món phụ kiện này hoàn toàn sẽ giúp ba mẹ các bé dễ dàng lựa chọn để dành riêng cho bé. Không những tiện lợi vật dụng này còn cho phép bé thế hiện các tính với nhiều mẫu mã khác nhau để bé thỏa sức lựa chọn.

8. Vòng đeo tay, trang sức đeo tay

Với nhiều bé đồng hồ đeo tay sẽ không phải lựa chọn ưu tiên, mà thay vào đó là các kiểu vòng đeo tay, lắc tay thay thế. Việc ba mẹ lựa chọn là vô cùng quan trọng vì phụ kiện này có giá trị cao cũng như dễ bị thất lạc nên phụ huynh cần đảm bảo độ bền, tính an toàn và hợp mỹ quan.

9. Tất, vớ

Vớ hoặc tất cho chân và tay cũng là một trong những phụ kiện cho bé, chúng giúp bảo vệ cho anh tay, chân bé luôn được an toàn. Giữ độ ấm trước gió và nhiệt độ lạnh. Đây còn là một trong những phụ kiện thời trang mà ba mẹ có thể lựa chọn trong các trang phục của bé.

Liên hệ đặt hàng
Giá:
Số lượng: 1
Dự
toán