Phụ kiện bé trai

 

    Không có sản phẩm nào trong danh mục!


Phụ kiện cho bé trai là những sản phẩm thời trang trẻ em được ba mẹ lựa chọn giúp định hình cá tính của “cậu nhóc” nhà mình theo một “gu” thời trang riêng có phần ấn tượng, lịch lãm, khỏe khoắn… Không những tinh tế về kiểu dáng, mẫu mã mà các phụ kiện này còn đem lại sự thoải mái cũng như tính tiện lợi, năng động trong các hoạt động vui chơi của các bạn nhỏ.

Top 10 phụ kiện cho bé trai


Theo thời gian các phong cách thời trang luôn thay đổi liên tục. Thời trang phụ kiện dành cho các bé nói chung và thời trang phụ kiện cho bé trai nói riêng cũng không nằm ngoài những xu thế này. Các bé trai nhà mình luôn có phần hiếu động, tinh nghịch…nên việc lựa chọn và cách phối phụ kiện với trang phuc cũng vô cùng quan trọng. Bài viết sẽ gợi ý những mòn phụ kiện giúp bố mẹ dễ dàng tạo ra các set đồ cực Cool cho bé nhé!

1. Mủ, nón 

Mủ, nón là các phụ kiện đi kèm không thể thiếu trong mọi hoạt động của chúng ta. Đặc biệt việc bảo về các bé trong môi trường bên ngoài là rất quan trọng. Không chỉ dùng để che nắng, gió… mủ, nón còn là một món phụ kiện tạo nên nét đáng yêu, cuốn hút trong những bộ trang phục mà bố mẹ nên lựa chọn dành cho các nhóc tì nhà bạn. Mũ ,nón cũng đa dạng về chất liệu và chủng loại như mũ lưỡi trai, mũ len, mũ vành, mũ nồi, mũ cói,…

2. Khăn choàng cổ 

Việc môi trường ngày nay thay đổi liên tục, nắng mưa thất thường, sẽ dễ làm ảnh hưởng đến sức khỏe còn non nớt của các bé. Quý phụ huynh cũng nên chuẩn bị những món đồ như khăn len, khăn choàng cổ sẽ giúp bảo bệ vùng cổ và đường hô hấp của bé. Không những có tác dụng giữ ấm, chiếc khăn choàng cổ còn đem lại nét phá cách trong phong cách thời trang hiện đại. Tạo điểm nhấn cho thời trang mùa thu đông dành cho các bé.

3. Đồng hồ 

Xã hội ngày càng hiện đại, việc sử dụng các công nghệ mới giúp chúng ta tiết kiệm thời gian cũng như hiệu quả trong mọi mặt cuộc sống. Đồng hồ dành cho các bé trai là một lựa chọn giúp ba mẹ dễ dàng theo dõi và quản lý các bé hơn. Không những thế chiếc đồng hồ còn tạo nên sự cá tính riêng cho từng bé, giúp các bé dễ dàng quảng lý thời gian học tập, vui chơi và định hình style thời trang riêng cho mình.

4. Balo, túi xách  

Balo , túi xách có thể coi mà món phụ kiện không thể thiếu cho các bé của bạn. Nên balo , túi xách có các hình ảnh siêu anh hùng như người sắt, người nhện, siêu nhân, … hoặc các nhân vật hoạt hình như minion, khủng lon con… luôn làm các bé vui thích. Mẫu mã, kiểu dang trên thi trường rất đa dạng, phụ huynh sẽ phải tốn khá nhiều thời gian để lựa chọn balo, túi xách cho các bé trai nhà mình đấy!

5. Cravat, nơ đeo cổ

Có thể nói các bé thường rất thích các phong cách ăn mặc của người lớn. Việc ba mẹ phối hợp một chiếc cravat hoặc nơ đeo cổ với áo sơ mi, áo vest và quần tây sẽ trở thành điểm nhấn hoàn hảo trong trang phục dành cho các bé trai nhà mình. Đem đến sự tự tin cũng như phần đáng yêu, lịch lãm cho những set đồ mà ba mẹ chuẩn bị dành cho các bé.

6. Giày, dép

Phụ kiện giày, dép thì không thể thiếu đối với mọi người, các bé yêu nhà chúng ta cũng vậy. Ngoai tác dụng bảo vệ đôi chân non trẻ của các bé, việc ba mẹ trang bị những đôi giày, dép thật tốt và phù hợp môi trường và hoàn cảnh là cực kỳ quan trọng. Nên việc lựa chọn làm sao để đảm bao tính an toàn, tính bền đẹp và phù hợp luôn là điều kiện được đặt lên hàng đầu.

7. Mắt kính 

Với môi trường nhiều khói bụi, ánh nắng ngày nay. Ba mẹ nên lựa chọn và trang bị cho các bé các dòng sản phẩm mắt kính có tính bảo vệ cao và chất lượng tốt. Việc lựa chọn mắt kính sao cho phù hợp với trang phục và hoàn cảnh cũng góp phần giúp các bé tự tin, thích thú, phong cách hơn.

8. Tất, vớ

Không chỉ giày, dép việc ba mẹ chuẩn bị cho các bé nhà mình thêm những bộ tất, vớ cho tay chân là rất quan trọng. Giúp các bé nhà  bạn luôn được ấm áp mà còn bảo vệ làn da một cách hiệu quả. Không những thế đây cũng được coi là một phong cách thời trang mà các mẹ có thể chọn cho bé yêu nhà mình.

9. Thắt lưng

Thắt lưng là một trong những phụ kiện tối quan trọng dàng cho các bé trai. Từ đay ba mẹ có thể định hình trong phong cách thời trang sau này của các bé. Tạo nên sự chính chắn trong trang phụ, tạo sự tự tin trong mọi hoàn cảnh giúp các bé dễ dàng vận động vui chơi hơn.

10. Đai chữ Y

Một phong cách thời trang dễ thương dành cho các bé trai nhà bạn là trang bị một đai chữ Y. Việc phối hợp các trang phục mang hơi hướng hoài cổ châu âu rất đáng yêu sẽ là điểm nhấn trong các chuyến đi chơi, dự tiệc cùng ba mẹ.

Liên hệ đặt hàng
Giá:
Số lượng: 1
Dự
toán