Phụ Kiện Cho Bé

 

    Không có sản phẩm nào trong danh mục!


Phụ kiện cho bé là lựa chọn hoàn hảo cho cá tính thời trang độc đáo và tinh tế mà các mẹ, các bố dành cho các bé yêu. Chúng tạo nên điểm nhấn cho phong cách năng động, trẻ trung mà đầy đáng yêu khi các “cậu ấm, cô chiêu” cùng ba mẹ đi chơi hoặc ra ngoài cùng gia đình.

Phụ kiện cho bé – Điểm nhấn trong phong cách thời trang dành cho bé yêu.


Cùng với sự phát triển của ngàng thời trang ngày nay, những sản phẩm thời trang dành cho các bé cũng ngày một đa dạng và phong phú hơn. Các mẹ, các bố luôn dành sự yêu thương cũng như sự quan tâm hơn cho các model trang phục phù hợp với phong cách các bé. Song song đó việc mix cho những bộ quần áo xinh xắn, đáng yêu bằng cách phối hợp các phụ kiện luôn là lựa chọn không thể thiếu.

phụ kiện cho bé

Với dòng sản phẩm phụ kiện thời trang cho bé như nón, mắt kính, khăn choàng, giày…. góp phần tạo nên bộ cánh cực chất cho các bé nhà mình. Ba mẹ sẽ rất hạnh phúc, vui sướng và tự hào khi được thấy các nhóc tì trở nên đáng yêu, xinh xắn hơn trong trang phục mà mình lựa chọn!

phụ kiện cho bé

Phụ kiện cho bé gái và các tiêu chí khi ba mẹ chọn để phối trang phục

Phụ kiện thời trang cho bé gái ưu tiên sự đáng yêu, diệu dàng mang đầy màu sắc tươi sáng.

  • Thiết kế: Thời trang cho bé gái chú trọng đến màu sắc rực rỡ, nên  phụ kiện không chỉ làm cho bộ cánh của các công chúa trở nên nổi bật mà còn đem lại cảm giác tự tin và thích thú hơn. Đặc biệt, phụ kiện bé gái tại các shop phụ kiện thời trang trẻ em hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng nhằm bắt kịp xu hướng thời trang của người lớn. Nên khi chọn phối phụ kiện, ba mẹ nên đảm bảo sự hài hòa về màu sắc, sự tiện lợi và phải dảm bảo sự thoải mái cho các bé.
  • Chất liệu: Đối với da trẻ, đặc biệt là bé gái thường rất nhạy cảm, dễ bị kích ứng bới các yếu tố bên ngoài. Vì vậy, khi lựa chọn chất liệu quần áo và phụ kiện cho bé, cần lưu ý lựa chọn chất liệu nhẹ, mềm mại và an toàn với da và sức khỏe của trẻ. Song chất liệu của phụ kiện dành cho bé gái như găn tay, mũ, tất,…vẫn phải đảm bộ tính thấm hút mồ hôi, độ co giãn tốt và độ bền hợp lý.

phụ kiện cho bé

Phụ kiện cho bé trai và các tiêu chí khi ba mẹ chọn để phối trang phục

Phụ kiện thời trang cho bé trai mang sự năng động, phong cách, có phần lịch lãm và thể thao.

  • Thiết kế: Thời trang cho bé trai tuy không chú trọng đến màu sắc nhưng phụ kiện phải đảm bảo sự khỏe khoắn, lịch lãm, nam tính… Với xu hướng thời trang hiện nay, những mẫu quần áo bé trai mang phong cách sành điệu mang nét cá tính, tinh nghịch và năng động. Thông thường ba mẹ chỉ cần phối áo thun, quần jeans, kaki hay những bộ hiphop kèm theo kính mát là đã tạo cho các bé nét các tính riêng biệt.
  • Chất liệu: Chất liệu khi chọn cho các bé ba mẹ nên chọn và ưu tiên các dòng sản phẩm phụ kiện thời trang có tính chất nhẹ nhàng tiện dụng và an toàn với da của trẻ như vải cotton, len …tránh kích ứng cho da trẻ.

phụ kiện cho bé

Liên hệ đặt hàng
Giá:
Số lượng: 1
Dự
toán