Quần jeans bé trai

 

    Không có sản phẩm nào trong danh mục!


Quần jeans bé trai được xem như một trong nhiều phong cách cách thời trang hiện nay. Các mẫu quần jeans mang trong nó cá tính trẻ trung cùng phong cách lịch lãm. Vơi những mẫu thiết kế mới lạ luôn và đáng yêu, nên các bậc cha mẹ dễ dàng chọn ra cách phối hợp thật thu hút cho các bé.

Những Mẫu Quần Jeans Bé Trai Phong Cách Nhất Năm 2022


Để chọn và phối hợp quần jeans với các loại quần áo khác nhau cho các bé, bạn nên biết sơ cơ bản về một số mẫu quần jeans có mặt tại thì trường thời trang Việt Nam hiện nay. Từ đó quý phụ huynh sẽ dễ dàng có những cách phối đồ hợp thời trang, năng động và dễ thương hơn cho bé yêu.

Các loại quần jeans cho bé trai phổ biến nhất ba mẹ cần biết

1. Jeans Loose Fit

Nếu bé nhà bạn chỉ thích mặc các dòng quần áo rộng rãi thoải mái, thì dòng loose fit jeans hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu này.  Với thiết kế rộng rãi cho toàn phần ống quần phù hợp với thời tiết nóng. Các mẫu quần jeans cho bé trai loại này vẫn đáp ứng được độ dày và màu sắc xanh nhẹ nhàng cho phép các bé dễ dàng chạy nhảy và vui chơi một cách thoải mái nhất.

2. Jeans Skinny Fit

Nếu bé nhà bạn có thân hình “mỏng manh” một chút, phụ huynh nên để ý đến mẫu quần jeans bé trái dòng Skinny. Được thiết kế riêng biệt, đây là sự kết hợp giữa dòng jeans slim fit và narrow fit. Quần Skinny jeans cho bé trai sẽ giúp bé thể hiện được cá tính của phong cách smart casual, rất trẻ trung, năng động và sành điệu.

3. Jeans Narrow Fit

Phong cách narrow có phần phong trần và bụi bặm, thể hiện nét cá chính mạnh mẽ, từng trải và bản lĩnh. Nếu bé nhà bạn có chút phá cách, thích va chạm cũng như mạnh mẽ thì đây sẽ là mẫu quần jean cho bé đấy.

4. Jeans Tapered Fit

Với các bé có chiều cao và cân nặng vừa phải thì gia đình nên chú ý đến những chiếc quần jean dòng tapered. Mang trong mình sự trẻ trung, sang trọng những mẫu quần này có thiết kế ống quần suông, thon gọn và có phầm túm ở cuối ống quần. Khi mặc các bé sẽ có cảm đầy đặn hơn khi mặc các thiết kế này.

5. Jeans Slim Fit

Đối với các bé có cơ thể đầy đặn, việc các mẹ chọn dùng các mẫu quần ôm sát cơ thể như slim fit jeans một lựa chọn hoàn hảo. Mẫu thiết kế ôm này sẽ giúp người mặc (các bé) sẽ tự tin hơn, mạnh mẽ, nam tính hơn khi xuống phố hoặc đi chơi cung gia đình.   

6. Jeans Regular

Nét đặc trưng của mẫu quần này hoàn toàn sẽ khiến quý phụ huynh hài lòng. Đây là dòng jeans phổ biến nhất, nhiều màu sắc và kích cỡ. Phù hợp với mọi vóc dáng cơ thể của bé trai. Mẫu quần jean các bé nam Có phần cổ điển, tự do và nam tính sẽ là trang phụ giúp bé định hình dễ dàng phong cách của bé.

7. Jeans Straight

Dòng Straight là dòng thiết kế có ống quần suông đặc trưng, không ôm sát cơ thể như dòng Slim fit, song thiết kế này lại có phần ôm nhẹ ở cuối ống quần tạo cảm giác chắc chắn khi mặc. Các bé sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi mẫu quần jeans này.

8. Jeans Low rise

Mang phong cách của thập niên 70, mẫu quần bò cho bé trai này dành riêng cho các bé có chiều cao thấp. Thiết kế ống quẫn dài hơn so với các mẫu quần jean khác. Ôm nhẹ ở phần gối và mở rông cở phần cuối ống quần. Việc phối đồ cho bé bằng các mẫu quần này sẽ giúp bé tự tin hơn, thoải mái và có phần cá tính.

9. Jeans Mid rise

Thiết kế tôn dáng giúp mẫu quần mid rise tạo nên nét phá cách và mạnh mẽ cho các bé yêu nhà mình. Thường được ứng dụng cho các bé có chiều cao vượt trội nên mẫu quần có phần phá cách, tôn chiều cao và đơn giản về thiết kế sẽ là mẫu quần ưu tiên khi cha mẹ “lên đồ” cho bé.

10. Jeans Relaxed Fit

Tương tự như thiết kế Straight Fit nhưng có phần phá cách ở hông và chiều dàng ống quần. Thiết kế relaxed jeans cho bé mang phong cách phóng khoáng, tự do phù hợp với tính cách tinh nghịch, thích chạy nhảy vui chơi của bé. Với mẫu thiết kế này, đây sẽ là mẫu quần nên có sẵn trong set đồ dành riêng cho các bé.

Cách phối đồ với quần jeans dành cho bé trai khi đi chơi, xuống phố

Quần jeans có tính bền, đẹp, hợp với phong cách trẻ trung, năng động. Việc chọn lựa sao cho phù hợp với hoàn cảnh và phong cách là vô cùng dễ dàng.

1. Phối với áo thun

Khi chọn các kiểu áo dành cho các bé thì chiếc áo thun sẽ cực kỳ hiệu quả và thực tế để phối hợp với quần jeans. Sự thoải mái, độ co giản cao và thấm hút mồ hôi sẽ góp phần giúp hoạt động vui chơi của bé trai nhà bạn sẽ dễ dàng và an toàn hơn.

2. Phối với áo sơ mi

Không những phù hợp với với áo thun, quần jean còn đem lại sự lịch lãm nam tính khi phối với áo sơ mi. Bộ trang phục này nên sử dụng vào các dịp sự kiện hoặc đi chơi cùng ba mẹ. Giúp các bé tự tin hơn và lịch lãm hơn trong mắt người khác.

3. Phối hợp với phụ kiện khác

Sự kết hợp phụ kiện trong trang phục có quần jeans không những rất phong cách mà hoàn toàn phù với mọi hoàn cảnh và môi trường. Ba mẹ có thể kết hợp quâng jeans với giày bata, giày sandal hoặc giày tây cho bé mà không phải e ngại nhé.

Nếu bạn đã chuẩn bị một hoặc 2 dây thắt lưng thì đây sẽ là món phụ kiện giúp bé tự tin hơn, mà trông nam tính cũng như chững chạc hơn nữa đấy.

Liên hệ đặt hàng
Giá:
Số lượng: 1
Dự
toán