Quần kiểu bé trai

 

    Không có sản phẩm nào trong danh mục!


Quần kiểu bé trai có tính đa dạng về chủng loại, phong phú về phong cách. Các thiết kế và mẫu mã mạng sự trẻ trung, cá tính, tôn dáng và rất thời trang. Mẫu quần kiểu dành cho bé trai sẽ đem lại sự năng động, nam tính và có phần phá cách.

Chọn Quần Kiểu Bé Trai Hợp Thời Trang Và Đẹp Mắt


Thị trường quần kiểu dành cho các bé trai được biết đến với nhiều kiểu dáng và thiết kế. Như phong cách hiphop, phong cách freestyle…Nhưng tất cả luôn đem đến cho người mặt nét cá tính riêng biệt và phong cách độc đáo nhất. 

Thời trang quần kiểu cho bé trai và cách chọn quần hợp thời trang

Các thiết kế quần kiểu cơ bản là 2 dòng sản phẩm chính là quần short và quần dài. Các kiểu quần được liệt kê dưới đây sẽ là gợi ý để phụ huynh chọn được những mẫu quần ưng ý nhất.

1. Quần short kiểu dạng ngắn – Quần short kiểu

Quần short kaki – Quần kiểu Hàn Quốc cho bé trai sẽ phù hợp để mặc khi xuống phố cũng như ở nhà. Có dạng ống quần ngang gối của bé đem đến sự khỏe khoắn, nam tính mà không làm mất sự thanh lịch.  

Với mẫu quần short túi hộp lại rất thích hợp cho các bé có dáng người hơi gầy, chân nhỏ, tạo cảm giác đầy đặn cho đôi chân. Các túi ở phía trước và phía sau tạo hiệu ứng thị giác phong cách và năng động. Ngoài ra còn giúp các bé dễ dàng bỏ cá vật dụng nhỏ khi trong các hoạt động vui chơi.

Quần short thun kiểu mang hơi hướng thể thao cho phép các bé vận động, vui chơi thoải mái, áp dụng hiệu quả khi bé chơi thể thao. Mẫu quần có tính hút mồ hôi hiệu quả, tính co giản, chống nhàu, che chắn tốt và tôn dáng các bé.

2. Quần dài kiểu 

Mẫu quần được biết đến với nhiều chủng loại quần khác nhau như quần jogger, quần baggy, quần dài túi hộp, chinos… Sau đây là một số kiểu quần phổ biến để bố mẹ có thể lựa chọn cho “hoàng tử” của mình nhé!

Phổ biến nhất hiện nay có thể nói đến mẫu quần jogger. Thời trang quần jogger cho bé trai thịnh hành hiện nay là mẫu jogger kaki và jogger thun. Các thiết kế có phần lưng quần ôm sát kèm dây rút, mở rộng dần xuống phần ống và túm lại sát ở phần cổ chân. Mẫu quần 2 loại gồm quần có họa tiết và quần suông (không họa tiết). thiết kế tôn dáng phù hợp với các bé có chiều cao tốt, chân thon dài. 

Quần baggy mang phong cách trẻ trung, cá tính cho phép trẻ thoải mái thể hiện cá tính riêng của mình. Được biết đến với thiết kế dạng ống quần cao, chiều dài ống quần có phần suông thẳng, không ôm phần chân. Dòng quần này được làm từ nhiều chất liệu từ kaki, jeans. Với các màu sắc chủ đạo như nâu, xanh đen. đen…tạo nét năng động, sánh điệu và nam tính mạnh mẽ.

 

Liên hệ đặt hàng
Giá:
Số lượng: 1
Dự
toán