Quần lót bé gái

 

    Không có sản phẩm nào trong danh mục!


Quần lót bé gái đóng vai trò quan trọng trong việc giữ vệ sinh cho bé hay giảm ma sát với trang phục ngoài, đây còn là những item có ảnh hưởng trực đến sự phát triển của bé. Tuy nhiên, không phải các bậc cha mẹ nào cũng lựa chọn được những mẫu quần an toàn và phù hợp cho bé. Trong chuyên mục thời trang bé gái Kokids.vn sẽ giúp các bạn hiểu sâu hơn các vấy đề xoay quanh quân lót bé gái nhé.

Quần lót bé gái và 2 điều bạn cần lưu ý

Top 4 mẫu quần lót xinh xắn thông thoáng cho bé gái


Nên cho bé mặc đồ lót từ sớm

Các bậc phụ huynh thường quan niệm rằng chỉ bắt đầu mặc quần lót cho bé kể từ khi bé con nhà mình dậy thì, tuy nhiên với mục đích chính là giữ gìn vệ sinh cho trẻ thì cha mẹ nên cho bé mặc đồ lót sớm hơn. Với các bé đang phát triển, những bộ đồ lót ôm sát không phải là một lựa chọn hay. Bạn nên chọn lựa những thiết kế vừa vặn hoặc những mẫu có phần đùi được ôm phồng để bé cảm thất thoải mái khi mặc.

Nên chọn chất liệu phù hợp

Chất liệu là vấn đề bạn cần quan tâm tiếp theo, để con yêu luôn cảm thấy dễ chịu và thông thoán, chất liệu nên được ưu tiên là cotton 100% khi chọn mua đồ lót cho bé. Bạn cũng không nhất thiết cho bé mặc đồ lót lúc bé ngủ, chỉ cần đảm bảo giường ngủ và quần áo ngủ luôn sạch sẽ tinh tươm. Cha mẹ cũng cần lưu ý khi trẻ vận động hoặc ra mồ hôi để thay đồ đổi kịp thời cho bé, để cơ thể bé luôn thông thoáng và khỏe mạnh.

Top 4 mẫu quần lót bé gái được ưa chuộn nhất

Quần lót họa tiết đáng yêu 

Ở các độ tuổi khác nhau, các bé sẽ thích những chiếc quần lót có hình ảnh họa tiết đáng yêu khác nhau. Chọn lựa quần lót có họa tiết xinh xắn đáng yêu cũng là một cách để các bé chủ động làm quen hơn với việc mặc đồ lót hàng ngày.

 

Quần lót màu sắc đơn giản

Như đã nói ở trên, màu sắc quần lót với tông màu nhẹ nhàng giúp bé dễ dàng kết hợp với những trang phục hàng ngày mà không lo bị lộ, giúp bé thêm năng động và tự tin hơn trong các sinh hoạt hằng ngày.

 

Quần lót thun mềm mại

Thun gân là một trong những chất liệu mềm mịn mà vẫn đảm bảo thấm hút mồ hôi và thông thoáng. Các bé sẽ cảm thây thoải mái hơn những hoạt động vui chơi ngay cả những ngày nóng nực nhất.

 

Quần lót su đúc thoáng mát

Quần lót su đúc có thiết kế đặc biệt giúp loại bỏ hoàn toàn những đường may. Hơn nữa với chất liệu su đúc luôn đem tới cho bé cảm giác thoải mái nhất khi mặc. Đồng thời chiếc quần lót này hoàn toàn “tàng hình”, không để lại bất cứ những vết hằn khó chịu nào trên da hay trang phục ngoài.

 

Với sứ mệnh mang thời trang bé gái hàng hiệu đến với các gia đình Việt, những mẫu áo lót, quần lót cao cấp dành cho bé trai, bé gái nhiều độ tuổi Mua sắm online ngay để trải nghiệm những ưu đãi dành riêng cho bạn, cùng với chất lượng sản phẩm cao cấp và thao tác dễ dàng, chắc chắn sẽ khiến bạn và con bạn hài lòng!

Liên hệ đặt hàng
Giá:
Số lượng: 1
Dự
toán